medevor's Profile

Personal Information

Occupation:
Location:
Interests:
Bio:

Bi kịch của cặp vợ chồng sau khi trúng lớn thống kê XSMB
 
Trúng lớn một lần đã là niềm vui, tuy nhiên, bất cứ gia đình nào sau đó cũng sẽ phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong việc sử dụng tiền trúng số, nếu như không thể thống nhất có thể dẫn đến bi kịch như người phụ nữ dưới đây.
 
Người phụ nữ trúng độc đắc 2 triệu USD
 
Tiffani Hill (31 tuổi) có chồng John Donato (42 tuổi), họ sống với nhau hơn chục năm và có 4 người con, trong đó có một bé gái hơn 1 tuổi. Cuộc sống gia đình ổn định nếu như không có sự việc trúng số.
 
 Truy cập Thống kê Miền Bắc mới nhất của đài bắc.
 
 
 
 
Được biết vào tháng 12/2020, Tiffani bất ngờ trúng số độc đắc với số tiền lên tới 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ VNĐ), những tưởng cuộc đời có thể thay đổi, thế nhưng đây cũng là bắt đầu chuỗi bi kịch của cô.
 
Sau khi trúng số, gia đình này đã chuyển đến Oklahoma để bắt đầu cuộc sống mới. Được biết dù sống với nhau đã lâu nhưng họ chưa tổ chức đám cưới, vì thế, cả hai lên kế hoạch cho sự kiện quan trọng trong cuộc đời.
 
Tuy nhiên, sau đó, cả hai liên tục có rất nhiều bất đồng và nảy sinh cãi vã thường xuyên. John muốn được quản lý và tiêu xài số tiền trúng số, nhưng Tiffani không đồng ý. Điều này khiến John tức giận và liên tục bạo hành cô.
 
 Xem cao thủ phân tích tại TKMB
 
Giết vợ và con gái rồi tự tử 
 
 
 
 
Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm, Tiffani quyết định ly hôn với John. Nhận thấy dự định của vợ mình, vào ngày 6/8/2021, John đã dùng súng bắn chết vợ và con gái 1 tuổi của mình sau đó tự tử. Tiffani và bé gái tử vong tại chỗ, còn John được hàng xóm đưa đi cấp cứu vẫn qua đời trong bệnh viện. May mắn ba người con lớn của hai vợ chồng an toàn.
 
Chị gái của nạn nhân chia sẻ: “Em gái tôi rất tốt bụng, hiền lành và rất yêu thương con cái. Nếu Tiffani chịu lên tiếng sớm hơn khi bị bạo hành thì sự việc có thể đã khác. Gia đình chúng tôi hy vọng đây cũng là một ví dụ để những người phụ nữ hãy dũng cảm lên tiếng, tìm sự trợ giúp sớm nhất có thể”.
 
Từ một gia đình hạnh phúc, trúng số đã khiến một người chồng yêu thương vợ con trở thành con quỷ tham lam, cuối cùng trở thành một bi kịch, để lại ba đứa trẻ bơ vơ mất đi tình yêu của bố mẹ. Hãy có cho mình bài học thích đáng từ câu chuyện này. 
 
 Truy cập để nhận gợi ý số đẹp chuẩn nhất tại Thống kê kết quả xổ số miền Bắc